Đà Nẵng về đêm đi đâu? Ăn gì? 15 Địa chỉ không thể bỏ qua

Bạn đã từng tự hỏi Đà Nẵng, thành phố của những bãi biển tuyệt đẹp, có gì thú vị khi màn đêm buông xuống? Đừng lo, hãy cùng tôi khám phá những địa điểm hấp dẫn và món ăn tuyệt ngon của Đà Nẵng về đêm. Từ những quán bar sôi động, đến những món ăn đặc sản đậm chất miền Trung, bài viết này TinTravel sẽ dẫn bạn đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị khi khám phá Đà Nẵng về đêm.

Khách du lịch khi đến với Đà Nẵng không chỉ vui chơi lúc ban ngày mà còn muốn trải nghiệm các điểm vui chơi khi màn đêm buông xuống. Dưới đây là 10 địa chỉ bạn nên đến khi Đà Nẵng về đêm mà bạn có thể tham khảo để trải nghiệm.

1. Cầu Rồng Đà Nẵng – Nơi checkin cực đỉnh

  • Địa chỉ: An Hải Tây – Sơn Trà – Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng là một biểu tượng nổi bật của thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Với thiết kế độc đáo và nghệ thuật, cây cầu này thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Được hoàn thành và khánh thành vào năm 2013, Cầu Rồng Đà Nẵng không chỉ là một công trình giao thông quan trọng, mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và tinh thần đặc biệt.

Ngoài ra, mỗi tối 21h thứ 7, chủ nhật thì khi đến Cầu Rồng bạn sẽ được nhìn thấy cảnh rồng phun lửa, phun nước vô cùng đẹp. Đừng bỏ lỡ cảnh đẹp có một không 2 này nhé.

Cầu Rồng Đà Nẵng

2. Cầu tình yêu – Nơi chắp cánh tình yêu

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Trần Hưng Đạo – An Hải Tây – Sơn Trà – Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng thì cầu Rồng và cầu tình yêu ngay cạnh sông Hàn chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm tại tuyệt vời nhất. Cầu tình yêu thu hút được nhiều cặp tình nhân đến đây để treo ổ khóa khắc tên cùng người yêu lên cầu như một lời hẹn ước bền chặt.

Không chỉ có phong cảnh xinh đẹp nằm giữa 2 cây cầu lớn là cầu Rồng và cầu Sông Hàn, từ cây cầu nhìn xuống buổi tối bạn sẽ thấy thành phố bên kia bờ phản chiếu ánh sáng xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, tuyệt vời, đầy bình yên và lung linh.

Cầu tình yêu

3. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng thì biển là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài thời gian tắm biển buổi sáng hoặc chiều thì bạn cũng có thể đến với Đà Nẵng vào ban đêm. Màn đêm trên biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một thứ gì đó vô cùng “ảo diệu” và lãng mạn. Sẽ là tuyệt vời hơn nếu bạn đi chung với người yêu của mình. Không khí se lạnh, gió thổi mát mẽ của biển vào đêm cùng với người yêu uống một cốc bia thì không còn gì tuyệt vời bằng.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

4. Sky36 – Địa điểm dành cho giới “Thượng lưu”

Sky36 là Sky Bar cao nhất ở Đà Nẵng. Có nhiều du khách đến Sky36 và không khỏi suýt xoa về nó. Chẳng hạn như: Sky36 – Bar sang chảnh nhất từ trước đến giờ mình thấy, ngắm Đà nẵng về đêm và nghe nhạc thật sự đáng để đến thử , nước uống ngon nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lễ tân Như Ý rất dễ thương, ấn tượng bởi câu nói “Xin chào” từ người đón tiếp cho đến các bạn nhân viên . Sẽ quay lại sky36.

  • Địa chỉ: Tầng 35 -36, Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 18:00 – 23:59
  • Giá: 200.000đ – 500.000đ

sky-36-da-nang

5. Chợ đêm Sơn Trà – Nơi ăn khuya không thể bỏ qua

Nếu bụng bạn đang đói khi đang rảo bước trên những con phố ở Đà Nẵng về đêm thì hãy ghé ngay chợ đêm Sơn Trà. Đây là một trong những nét ẩm thực văn hoá của Đà Nẵng rất được du khách yêu thích. Tại đây có đầy đủ tất cả các món ăn dân dã cũng như “sang chảnh” cho những bậc sành ăn. Bạn có thể ăn bánh xèo, thịt xiên nướng, bánh tráng nướng, hải sản ăn liền… Không thể bỏ qua trải nghiệm một đêm ở chợ đêm Sơn Trà được.

  • Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Giờ mở cửa: 18h00.

Chợ đêm Sơn Trà

6. Chợ đêm Helio – Nơi ăn uống checkin cực đẹp

Địa điểm thứ 6 mà bạn HÃY ĐẾN đó chính là chợ đêm Helio. Cũng là chợ đêm nhưng ở Helio được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đến đây bạn cũng sẽ được ăn những món hiện đại hơn rất nhiều. Đi kèm với đó là những bản nhạc sống được “quẩy” xuyên đêm. Ngoài ra, phía trước của chợ đêm Helio được thiết kế dành riêng cho những ai thích chụp hình, quay phim. Từ bối cảnh đến thiết kế, đồ hoạ… Mọi thứ khi lên hình đều rất tuyệt vời. Đây là nơi không thể bỏ qua nhé.

Ăn gì khi đến chợ đêm Helio? Nói không ngoa chứ bạn thích ăn gì là có cái đó. Ở đây từng gian hàng được bày trí gọn gàng để khách hàng dễ dàng trải nghiệm. Đồ ăn thức uống “xịn xò” lắm đấy nha.

  • Địa chỉ: Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h30

Cho-dem-Helio-khu-am-thuc-ve-dem-lon-nhat-tai-Da-Nang

Hãy lưu ngay địa điểm này vào sổ ghi chú của mình cho các nơi cần đến khi Đà Nẵng về đêm nhé. Nó sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và hào hứng đấy. TinTravel tin chắc là như vậy.

Mục xem thêm

Chúng tôi muốn chia sẻ thêm cho bạn những Mẹo Vặt Hữu Ích Cho Cuộc Sống Đơn Giản tại tonghopmeovat.com xem chi tiết ở bên dưới nhé!

Xem thêm: Mẹo Chữa Bệnh Són Tiểu An Toàn Dễ Áp Dụng Nhất Tại Nhà

Xem thêm: 3 Mẹo Dân Gian Khi Trẻ Rụng Rốn Giúp Bé Lanh Lợi Và Khỏe Mạnh

Xem thêm: Cách Chữa Viêm Tai Giữa Bằng Sáp Ong Hiệu Quả Nhất

Xem thêm: Mẹo Chữa Són Tiểu Sau Sinh Đơn Giản Nhất Cho Mẹ

Xem thêm: 10+ Mẹo Nhỏ Giúp Lưu Thông Máu Tốt, Hiệu Quả Tại Nhà

5/5 - (1 bình chọn)
TinTravel