Hàn Quốc – Seoul – Everland – Nami (4N4D)

Có lẽ bất cứ cũng đã nghe danh về vùng đất “Bản tình ca mùa đông” đẹp lãng mạn hay món Kim Chi nổi tiếng, tất cả những thứ này chính là “đặc sản” của đất nước Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên mê hoặc lòng người mà du lịch Hàn Quốc còn cuốn hút du khách khắp nơi trên thế giới bởi nét đặc sắc của truyền thống văn hóa đậm chất Á Châu.

Đến với tour du lịch Hàn Quốc 4N4D của TinTravel, du khách sẽ được đưa đi tham quan rất nhiều những địa danh nổi tiếng của xứ Kim Chi như quảng trường Gwanghwamun, suối Cheoonggyecheon, Cung Cảnh Phúc, Tháp Namsan Seoul, Dinh Tổng Thống… Cùng bạn bè và người thân ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại những địa điểm này thì còn gì tuyệt hơn.

tháp Namsan

Và cũng trong tour du lịch Hàn Quốc này, du khách còn được tham gia vào những lớp học kim chi, học hỏi cách chế biến và tự tay mình làm nên món ăn đặc sản của đất nước này. Ngoài ra, đừng quên tìm đến những khu phố mua sắm sầm uất để có thể săn cho mình những món đồ hiệu cực chất hay tìm mua những món quà về làm quà tặng cho bạn bè nhé. Đặc biệt nhất là được trải nghiệm cảm giác thưởng ngoạn cảnh đẹp thanh bình trên thuyển, thả mình trôi theo dòng sông Hàn đầy thơ mộng.

Lịch trình chi tiết

ĐÊM NGÀY 1: TP. HCM – SEOUL

Buổi tối

23:00, Hướng dẫn viên của TinTravel (HDV) sẽ đón khách tại Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, giúp Quý khách làm thủ tục hàng không đáp chuyến bay 7C (Jeju Air) đi Seoul cất cánh lúc 02:00
Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1: INCHEON – SEOUL – CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EVERLAND (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

09:40 Quý khách tới sân bay Quốc tế Incheon, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đón và đưa quý khách đi ăn trưa với món lẩu nấm.
Sau bữa trưa, trong tiết trời mùa xuân se lạnh của Hàn Quốc, quý khách trải nghiệm tắm hơi – sauna truyền thống Hàn Quốc.

 tắm hơi – sauna truyền thống Hàn Quốc

Buổi chiều

HDV TinTravel đưa đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Công viên Giải trí Everland – 1 trong 10 công viên lớn nhất thế giới, được coi như khu Disneyland của Hàn Quốc với thế giới động vật phong phú như hổ, báo, sư tử, hải cẩu… Quý khách có thể chụp ảnh với những chú gấu khổng lồ nặng hàng trăm cân hay với những chú vẹt xinh xắn sặc sỡ đầy màu sắc, hay tham gia các trò chơi giải trí trong công viên, hoặc các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh hấp dẫn trong công viên giải trí như là: xoay 360 độ, tàu lượn, đường hồn ma…
Buổi tối

Ăn tối món gà nướng. Nghỉ đêm khách sạn 4* tại Seoul.
Quý khách có thể tự do khám phá Seoul về đêm.

NGÀY 2: SEOUL – CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tham quan và mua sắm tại:

  • Trung tâm Nhân sâm chính phủ Hàn Quốc
  • Cửa hàng Mỹ phẩm của chính phủ Hàn Quốc
  • Cửa hàng Nấm Linh chi
Buổi chiều
Nhà Xanh – Phủ tổng thống

Đoàn ăn trưa lẩu Shabu Shabu tại nhà hàng Gogujang. Sau khi nghỉ ngơi, quý khách tham quan Thành phố Seoul:

  • Cung điện Hoàng gia Kyong-bok (Gyeongbokgung Palace) – Cung điện Hoàng gia với 500 tuổi và 7,225 gian nhà: cung điện lớn được xây dựng vào năm 1395, là nơi hoạt động triều chính của rất nhiều triều đại trong lịch sử của vương triều joseon, suốt từ năm 1392 đến năm 1910. Trong suốt quá trình lịch sử nhiều biến động, Gyeongbokgung rất nhiều lần bị phá hủy qua các cuộc chiến tranh xâm lược và thuộc địa của chính quyền Nhật Bản.
  • Bảo tàng Dân gian Quốc gia
  • Nhà Xanh – Phủ tổng thống: Tọa lạc tại quận Jongno–gu, thủ đô Seoul, nhà Xanh hay còn có tên gọi khác là Thanh Ngõa Đài, đây nơi ở và là nơi làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. Tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc vô cùng đặc biệt với mái nhà hình tháp đầu hồi theo kiểu kiến trúc truyền thống và được phủ kín với khoảng 150.000 viên ngói xanh có lẽ vì vậy tòa nhà này được mọi người dành tặng cho cái tên “ Nhà Xanh”.
  • Đoàn chụp ảnh tại quảng trường Gwanghwamun
  • Dòng suối Thanh Xuyên Khê (Cheong Gye Cheon) – con suối nhân tạo chảy giữa lòng Seoul, một trong những điểm du lịch xanh và đẹp nhất của thủ đô
  • Thưởng thức Show diễn nghệ thuật Drawing.
Buổi tối

Đoàn dùng bữa tối với những món ăn truyền thống Hàn Quốc
Sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 3: SEOUL – ĐẢO NAMI (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và tiếp tục tham quan:

  • Đảo Nami – Hòn đảo nổi tiếng với những hàng cây chuyển màu theo mùa. Nami còn là phim trường của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Quý khách tự do vui chơi, khám phá hòn đảo xinh đẹp trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành.
Buổi chiều

Sau bữa trưa với món thịt heo nướng, quý khách về lại Seoul thăm quan mua sắm tại:

  • Cửa hàng Tinh dầu thông đỏ
  • Cửa hàng Thuốc Bổ trợ gan
  • Siêu thị miễn thuế Đông Hoa
  • Trải nghiệm làm Kim chi và mặc Hanbok truyền thống.
Buổi tối

Đoàn ăn tối món cá nướng – đặc sản.
Nghỉ đêm khách sạn 4* tại Seoul.

Trải nghiệm làm Kim chi và mặc Hanbok truyền thống.

NGÀY 4: SEOUL – TP. HCM, VIỆT NAM (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tham quan:

  • Làng dân tộc Namsan Hanok
  • Núi Namsan với tháp truyền hình N -Tower, ngắm toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao (không gồm phí thang máy lên tháp).
Buổi chiều

Ăn trưa – món thịt heo xào Bulkogi. Sau bữa trưa, đoàn tự do tham quan, mua sắm tại:

  • Chợ Myeongdong – một trong những chợ truyền thống lớn nhất ở Seoul.
  • Quý khách mua sắm tại cửa hàng miễn thuế tổng hợp Choengha.
Buổi tối

Quý khách dùng bữa tối nhẹ trước khi ra sân bay.
Sau đó đoàn khởi hành ra sân bay, làm thủ tục cho chuyến bay của hãng hàng không Jeju Air về Hồ Chí Minh cất cánh lúc 21:10.
01:00 Quý khách về tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Rate this post
TinTravel