Singapore – Malaysia (4N3D) – Khách sạn 4*

Tổng quan

Singapore và Malaysia là 2 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, có nhiều nét tương đồng về văn hóa, ngôn ngữ. Du lịch Singapore và Malaysia sẽ là một chuyến đi mới mẻ cho những người theo “chủ nghĩa xê dịch”. Đến Singapore, du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, tiên tiến, mang nhiều ý nghĩa giáo dục về môi trường, được xây dựng trên các nguyên tắc phong thủy kì bí của người Hoa. Sang Malaysia, du khách lại được trải nghiệm những cảm giác khác biệt hoàn toàn, một Malaysia với thiên nhiên hoang dã, đường phố cổ kính và những kiến trúc lịch sử có hơn mấy trăm năm tồn tại với thời gian.

Du khách không thể bỏ qua chương trình nhạc nước hoành tráng bậc nhất thế giới ngay tại đảo quốc Singapore xinh đẹp. Spectra Show tại resort Marina Bay Sands sẽ làm mãn nhãn du khách bởi những màn trình diễn đặc sắc, với sự tham gia của hơn 250.000 đèn led rực rỡ sắc màu kết hợp nền nghệ thuật nhạc nước sống động. Tất cả tạo nên những khoảnh khắc đẹp khó phai trong lòng mỗi khách tham quan.

Du lịch Singapore – Malaysia sẽ là dấu ấn đậm nét trong hành trang du lịch của mỗi người. Chẳng cần đi đâu xa, không phải tự mình tìm kiếm mẹo du lịch, khách sạn giá rẻ, TinTravel sẽ thay bạn làm điều đó, việc của bạn chỉ là xách vali lên và đi cùng chúng tôi!

Lịch trình chi tiết

Rate this post
TinTravel