Phan Rang – Vĩnh Hy – Ninh Chữ – Nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận

Được mệnh danh là “vùng đất của bao điều thú vị”, Phan Rang – Tháp Chàm hiện đang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở nước ta. Nơi đây từng là kinh đô Panduranga của Vương quốc Chămpa cổ, ngày nay với các điểm tham quan, thắng cảnh nổi tiếng như: tháp Chàm, vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ, các làng nghề truyền thống cổ xưa… Phan Rang trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những tín đồ du lịch. Hôm nay cùng tourdulichuytin tham khảo hành trình tour Phan Rang- Vĩnh Hy- Ninh Chữ trong 3 ngày 2 đêm nhé!

Thông tin tham khảo

Thời tiết tại Phan Rang khá dễ chịu, do đó quý khách có thể đến nơi đây vào bất cứ thời gian nào trong năm. Với lợi thế cảnh quan mỹ miều được thiên nhiên ban tặng, khí hậu thoải mái, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, bình yên nhất cho quý khách sau những ngày làm việc mệt nhoài. Đến với tour du lịch Phan Rang – Tháp Chàm từ TinTravel, quý khách sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá vùng đất “thú vị” này một cách trọn vẹn.

Đón từng cơn gió biển mát lạnh, cảm nhận từng đợt sóng vỗ vào bờ để quên đi mọi ưu tư, phiền muộn hay ngắm nhìn những rặng san hô đẹp lung linh đến mê người tại vịnh Vĩnh Hy. Ngoài ra, với tour Phan Rang – Tháp Chàm, quý khách còn có thể đến thăm quan các làng nghề truyền thống cổ xưa từ thời Chămpa như nghề gốm, nghề dệt thổ cẩm, để cảm nhận rõ nét về một thời lịch sử hoàng kim dân tộc.

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: TP.HCM – PHAN RANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng

Xe và HDV TinTravel đón đoàn tạị điểm hẹn và khởi hành đi Phan Rang. Sinh hoạt tập thể trên xe cùng HDV Du lịch TinTravel với những trò chơi hấp dẫn và thú vị. Xe đi ngang qua thành phố Phan Thiết, dừng chân tham quan những resort, khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp.

Với lợi thế là thành phố sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hằng năm Phan Thiết thu hút hàng ngàn lượt khách đến đây để thăm quan, nghỉ dưỡng. Đoàn dừng chân đón gió biển Cà Ná, quý khách có thể chụp cho mình những bức hình, các thước phim để lưu lại cho mình khoảnh khắc này.

Đoàn đến thị xã Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận).

Buổi chiều

Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, hoặc có thể tắm biển, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng từng con sóng tại bãi biển gần khách sạn.

Buổi tối

HDV TinTravel sẽ dẫn quý khách dạo thành phố biển về đêm, đón những cơn gió biển se lạnh, dạo bước trên bờ cát đêm cảm nhận từng con sóng vỗ vào bờ.

Quý khách nghỉ đêm tại Phan Rang – Tháp Chàm.

biển Cà Ná

NGÀY 2: PHAN RANG – VĨNH HY (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng

Xe và HDV TinTravel đưa đoàn đến vịnh Vĩnh Hy. Trên đường đi, đoàn đi ngang qua ruộng muối Ninh Hải – “trắng xóa” cả một vùng, khu bảo tồn thiên nhiên núi Chúa – đây là vườn quốc gia khô hạn độc đáo nhất của Việt Nam.

Tại Vĩnh Hy, từ tàu đáy kính, du khách tham quan sẽ có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Từ đáy tàu, cảnh vật của đáy biển hiện ra lấp lánh muôn màu. Lớp lớp san hô đủ các hình thù đong đưa trong đáy nước tạo nên khung cảnh lung linh.

Ngoài ra, quý khách còn có thể thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng, hùng vĩ của mũi Cá Heo, mũi Yến, mũi Cọc, mũi Ốc Rạng, hang Yến, đầm Đăng, bãi tắm Bà Điên. Khám phá cuộc sống ngư dân miền biển, thử nghiệm câu cá thu, cá ngừ tại bãi Tây Sa và hòn Bò Bò, thưởng thức hải sản tươi ngon.

Buổi chiều

Đoàn tiếp tục hành trình tham quan làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp – làng nghề dệt cổ truyền duy nhất còn tồn tại của người Chăm tại Ninh Thuận và là một trong những làng nghề cổ nhất ở Đông Nam Á.

Khám phá làng gốm Chăm Bàu Trúc, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng kỹ thuật làm gốm hoàn toàn thủ công, theo vòng xoay của người thợ khéo léo, hình dạng sản phẩm gốm dần hiện ra. Viếng thăm tháp chàm Poklonggarai – công trình kiến trúc độc đáo, nghệ thuật của vương quốc Chămpa thời cổ đại.

Buổi tối

Quý khách nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do các chương trình cá nhân của riêng mình. Quý khách có thể dạo phố về đêm, ngắm nhìn những con phố lung linh đầy sắc màu, ngang qua vài hàng lưu niệm chọn cho mình những sản phẩm độc đáo.

làng gốm Chăm Bàu Trúc

NGÀY 3: NINH CHỮ – TP. HCM (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng

Quý khác tự do tắm biển, hòa mình cùng với những con sóng, với nắng với gió nơi đây. Sau đó, thực hiện thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tiếp tục đến tham quan vườn nho – điểm nổi bật độc đáo, là một trong những lý do thu hút khách du lịch. Nơi đây trồng và chăm sóc nhiều loại nho khách nhau, cho cả ăn và dùng để ủ rượu. Quý khách có thể thưởng sức đặc sản đặc trưng của Phan Rang.

Đoàn khởi hành trở về TP.HCM theo cung đường Ngã ba Cát Lái – Hầm Thủ Thiêm, đây là hầm vượt sông có độ dài nhất tại Đông Nam Á.

Buổi chiều

Đoàn về tới TP. HCM. Xe và HDV đưa đoàn về điểm đón ban đầu. HDV đại diện Công ty du lịch TinTravel cám ơn quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong chương trình sau

Còn vô vàn điều thú vị đang chờ quý khách khám phá và trải nghiệm. Nhanh tay book ngay tấm vé du lịch Phan Rang – Tháp Chàm để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của vùng đất nơi đây. Đặc biệt, cơ hội thưởng thức các món ngon đặc sản đang chờ quý khách phía trước, liên hệ với TinTravel ngay từ bây giờ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Rate this post
TinTravel