Phú Quốc – Nam Đảo – Khám phá thiên đường đảo ngọc – Resort

Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nổi lên giữa biển, Phú Quốc thu hút khách du lịch khắp nơi bởi vẻ đẹp đậm chất hoang sơ và thanh bình của mình. Với rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ xung quanh, du khách dễ bị cuốn hút bởi những khoảng không gian tuyệt vời như cảnh sắc yên bình, lãng mạn tại bãi Sao hay nhẹ nhàng, lãng mạn của bãi Khem.

Hệ sinh thái động thực vật nơi này cũng vô cùng phong phú, du khách có thể tham quan rừng quốc gia Phú Quốc để khám phá tài nguyên thiên nhiên này. Ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng, du lịch Phú Quốc còn có rất nhiều những khu vui chơi giải trí đẳng cấp. Và khi đến đây đừng nên quên khám phá những món ẩm thực đặc sắc vô cùng tươi ngon.

Đảo ngọc Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều những khách sạn, resort nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp quốc tế theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao. Bên cạnh những tiện ích cao cấp, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh, thơ mộng, đây chắc chắn là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn tìm một nơi thư giãn và nghỉ dưỡng. Cùng tourdulichuytin khám phá tour Phú Quốc – Nam Đảo – Khám phá thiên đường đảo ngọc – Resort trong bài viết dưới đây.

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: TP. HCM – PHÚ QUỐC – ĐÔNG ĐẢO (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Phú Quốc.
Xe và HDV TinTravel sẽ đón quý khách tại sân bay Phú Quốc về khách sạn nhận phòng (nếu có) và nghỉ ngơi.

Buổi chiều

Đoàn dùng bữa trưa với các món hải sản tại Biển đảo Phú Quốc.
Xe và hướng dẫn đưa khách tham quan Làng Chài Hàm Ninh, quý khách tự mua và thưởng thức các món ăn đặc sản của biển đảo: Ghẹ, ốc nhảy … và nhắm vài ly Rượu Sim rừng Phú Quốc.
Tham quan khu du lịch Suối Tranh, đến đây quý khách có thể ngắm cảnh rừng và tắm suối, chụp hình…
Tham quan một trong những trang trại Mật Ong thiên nhiên tại Phú Quốc – tìm hiểm qui trình những chú Ong làm ra mật – công dụng của Mật Ong và quý khách có thể mua những sản phẩm làm từ Mật Ong.
Sau đó đoàn tiếp tục viếng thăm Chùa Hùng Long Tự là ngôi chùa cổ có lối kiến trúc rất độc đáo, tiếp đến là Cơ sở chế biến Rượu Sim, tham quan Vườn tiêu Suối Đá.
Về lại Dương Đông tham quan Dinh Cậu (là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt) ngắm nhìn hoàng hôn trên đảo, về lại khách sạn.

Buổi tối

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá chợ đêm Dinh Cậu hoặc tham gia chương trình thẻ mực đêm (chi phí tự túc).
Sau đó quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2: THAM QUAN NAM ĐẢO (Ăn 3 bữa)

Chùa Hộ Quốc

Buổi sáng

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe và HDV TinTravel đưa đoàn hướng về phía Nam Đảo viếng thăm Chùa Hộ Quốc – là ngôi chùa có lối kiến trúc cổ xưa mang lại sự gần gũi, cùng với khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Đoàn tiếp tục tham quan Nhà thùng Nước Mắm truyền thống.
Ghé về Bãi Sao tắm biển – đây là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên đảo.

Buổi trưa

Sau khi quay về khách sạn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Quý khách tự do theo chương trình riêng hoặc chọn 1 trong 3 chương trình dưới đây (chi phí tự túc)
Option 1: Tắm bùn khoáng, xông hơi tại Galina Phú Quốc.
Option 2: Tham quan khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc. Quý khách tự do khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearl land rộng lớn với đầy đủ các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và sở thích (tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, công viên nước, thủy cung, thế giới game, rạp chiếu phim 5D, biểu diễn nhạc nước…..)
(chi phí tự túc) .
Option 3: Tham quan khu du lịch Hòn Thơm – trãi nghiệm hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới tới Hòn Thơm. Tại đây quý khách sẽ có cơ hội khám phá một vùng biển hoang sơ với những hàng dừa nghiêng bóng bên bãi biển cát trắng phau.

Buổi chiều

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Quý khách tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – TP. HCM  (Ăn 1 bữa)

Buổi sáng

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó quý khách tự do tham quan và mua sắm tại chợ Dương Đông.
ĐHDV TinTravel đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ra sân bay.
Về đến TP. HCM, kết thúc chuyến tham quan. TinTravel chia tay và Hẹn gặp lại!

Rate this post
TinTravel