Tour Bali – Đảo Thiên Đường (4N3D)

Nhắc đến du lịch Indonesia, du khách sẽ nghĩ ngay đến đảo Bali – Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại quốc đảo này. Đây là một hòn đảo nổi tiếng bậc nhất khu vực Đông Nam Á với khung cảnh thiên nhiên đầy hấp dẫn, khi đặt chân đến đây, du khách sẽ hiểu được tại sao nơi này được gọi là đảo thiên đường.

Đến với tour du lịch Bali, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển dài đầy cát, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàng, những ngọn núi lửa cao chảy hay những khe núi sâu hun hút… Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa về cảnh sắc thơ mộng cũng như sự hùng vĩ.

Khi đồng hành cùng tour du lịch Bali 4N3D của TinTravel, du khách sẽ có một chuyến trải nghiệm khám phá đảo ngọc vô cùng thú vị. Đền linh thiêng Tanah Lot, Làng Celuk, suối thần Tampak Siring, ruộng bậc thang Tegalalang,… là những địa điểm hấp dẫn nhất tại Bali mà TinTravel sẽ mang đến trong chuyến đi lần này. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cùng bạn bè đến nghĩ dưỡng tại thiên đường hấp dẫn này ngay nào!

Lịch trình chi tiết

NGÀY 1: TP.HCM – BALI (Ăn 1 bữa)

Buổi trưa

Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Ga đi Quốc tế – Sân Bay Tân Sơn Nhất đúng 08:00 ngày khởi hành để đáp chuyến bay khởi hành đi BALI. Đến sân bay quốc tế Ngurah Rai, làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý.
Xe và hướng dẫn viên chào đón quý khách đi tham quan:

  • Đền linh thiêng Tanah Lot – 01 Biểu tượng của Bali – là một trong những ngôi đền chính trong chuỗi thờ phụng các vị thần Bali. Được xây dựng trên một miệng núi lửa bên bờ biển vào thế kỷ XVI bởi những Tu sĩ Bà Na Môn. Nơi đây đã trở thành một phần của thần thoại Bali hàng thế kỷ nay.

Đền linh thiêng Tanah Lot

Buổi tối

Đoàn đi ăn tối tại Nhà hàng địa phương.
Sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.
Nghỉ đêm tại Bali.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ ĐẢO BALI (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành tham quan Thị trấn UBUD với các điểm đến không thể bỏ qua:

  • Làng Celuk – còn được gọi là Làng bạc Celuk – trung tâm Trang sức của Bali: là một trong những ngôi làng tiêu biểu đại diện cho nghệ thuật đúc và làm đồ bạc và vàng tại Bali. Ở đây, du khách có thể tìm thấy vô vàn những cửa hàng bán các trang sức và phụ kiện làm từ vàng và bạc cũng như các xưởng thủ công. Tiếp đó, Quý Khách sẽ tiếp tục tham quan Làng khắc gỗ MAS. Là một trong những là thủ công truyền thống của Bali và nổi tiếng với nghệ thuật khắc gỗ thượng thừa. Đây cũng là trung tâm điêu khắc mộc của Bali. Các sản phẩm mỹ nghệ ở đây nổi tiếng thông qua việc thể hiện sự hài hòa thẩm mỹ về con người và thiên nhiên.
  • Batuan Temple – Đền Batuan: được người dân địa phương gọi là Pura Puseh lan Pura Desa Adat Batuan, là một địa điểm nổi bật trong ngôi làng mang tên Batuan, nổi tiếng với nghệ thuật và tranh vẽ truyền thống của người Balan.
  • Tampak siring – suối thần Tampak Siring: Là ngôi đền linh thiêng, nơi mà người dân Indonesia luôn mong ước có một lần được tới đây để được tắm mình qua 12 dòng chảy thiêng liêng cầu mong được thầnlinh ban phước, phù hộ.

Làng Celuk

Buổi trưa

Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách tiếp tục tham quan:

  • Ruộng bậc thang Tegalalang: một trong Ruộng bậc thang nổi tiếng tại Bali.
  • Khu du lịch KINTAMANI VOLCANO với trải nghiệm thú vị là được ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa KINTAMANI và khu vực lòng hồ xung quanh nó.
  • Quý khách sẽ được trải nghiệm Bali Swing (xích đu), chụp hình với tổ chim (chi phí tự túc).
Buổi tối

Đoàn dùng bữa tối cùng nhau tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách có thể tự do khám phá thành phố về đêm.
Quý khách nghỉ ngơi và tự do khám phá Bali về đêm.

Bali Swing

NGÀY 3: ĐẢO RÙA – PANDAWA BEACH   (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, HDV TinTravel tiếp tục đưa đoàn tham quan:

  • Bãi biển Pandawa Beach – khu du lịch Nam Kuta và một trong nhiều bãi biển nổi tiếng ở Bali. Pandawa được mệnh danh là “bãi biển bí mật” ở thị trấn Kutuh. Du khách đến đây có thể thuê những chiếc ghế lớn nằm thư giãn, hoặc chơi trò lướt sóng. Cách đó vài trăm mét, có một hang động nhân tạo cùng nhiều bức tượng về anh hùng thời Mahabaratha.
Buổi trưa

Sau khi dùng bữa trưa, xe đưa đoàn đến Bến cảng. Du khách trải nghiệm khám phá khung cảnh đại dương bằng tàu đáy kính trong hải trình đến thăm Đảo Rùa – nơi được xem là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm còn sót lại trên thế giới và giống rùa biển đặc trưng ở Indonesia.
Đoàn về lại đất liền và đến viếng:

  • Đền Uluwatu: là ngôi đền cổ xưa nhất tại Bali. Cũng là một trong 09 ngôi đền lớn và quan trọng nhất với đợi sống tâm linh của người dân trên Đảo. Nằm trên vách đá cao khoảng 70 mét trên mực nước biển của Ấn Độ Dương. Đứng tại Đền, du khách sẽ nhìn thấy rõ một một sóng biển tung bọt trắng xóa.
Buổi tối

Đoàn dùng bữa tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn.

Bãi biển Pandawa Beach - khu du lịch Nam Kuta

 NGÀY 4: FREETIME – BALI – TP.HCM (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển hoặc đi mua sắm và trải nghiệm ẩm thực Bali.

Buổi trưa

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục bay về Việt Nam.
Đến sân bay Tân Sơn Nhất, TinTravel chào tạm biết quý khách và hẹn gặp lại trong những tour sau.

Rate this post
TinTravel